Stefna okkar

Blue Agenda markar þá stefnu sem við tökum í framtíðinni.
Stefan F. Heidenreich, stjórnarformaður Beiersdorf AG

Tilfinning fyrir þörfum og óskum neytenda okkar, öguð nálgun í vörumerkjastjórnun og frumkvöðla miðuð þróunarvinna hefur gert Beiersdorf að því fyrirtæki sem það er í dag.  En við stefnum á að vera enn betri í framtíðinni, skref fyrir skref og halda áfram að efla sjálfbærni fyrirtækisins til langs tíma. Hugsjón okkar að vera númer eitt í húðumönnun á viðeigandi mörkuðum.  Stefna okkar endurspeglast í Blue Agenda sem var kynnt árið 2012 og markar þá stefnu sem við ætlum að nota til að takast á við áskoranir framtíðarinnar og því hvernig við ætlum að takast að ná markmiðum okkar. Áhersla stefnumótunar okkar er að styrkja vörumerkin okkar, auka frumkvöðlamátt, auka umfang á vaxandi mörkuðum og á okkar hliðholla starfsfólk.

Blue Agenda