NIVEA MEN

Áhrifarík og einföld húðumönnun fyrir virka menn

Lítil fyrirhöfn, mikil áhrif        
- byrjaðu daginn með orkugjafa -

Lítil fyrirhöfn, mikil áhrif        
- byrjaðu daginn með orkugjafa -

NIVEA MEN er leiðandi vörumerki á heimsvísu í andlitsumönnun fyrir menn. Vörulínan inniheldur allt frá virkum andlitskremum til orkugefandi sturtusápa og einnig flottum hárgelum. Slagorðið "það byrjar hjá þér" er jafn einfalt og áhrifamikið og vörurnar.

Farið á NIVEAMEN.se
Staðreindir um vörumerkið
  • NIVEA MEN

    Leiðandi vörumerki í andlitsumönnun fyrir menn
    Vöruþróun tekur tillit til mismunandi þarfa byggt á búsetu
    Aðal áhersla á vörur sem eru eins áhrifaríkar og fljótlegar í notkun eins og kostur er
    Á síðustu árum hefur snyrtivörumarkaður fyrir menn vaxið um ca. 5%
    Húð karlmanna er 15-20% þykkari en húð kvenna
  • Staðreindir um húðvörumarkaðinn

    Karlmenn í baðherberginu

    Marrkaðsrannsókn sem Beiersdorf gerði gefur góða innsýn á rútínu karlmanna á baðherberginu. Breskir karlmenn eyða að jafnaði 26 mínótum daglega á baðherberginu, meðan þýskir karlmenn eyða að jafnaði 30,7 mínútum, sem er aðeins styttri tími en ítalskir menn eyða á baðinu. Snyrtivörumarkaðurinn fyrir karlmenn endurspeglar mikilvægi húðumönnunar fyrir menn. Á undanförnum árum hefur þessi markaður stækkaðað meðaltali um 5%.

  • Hvatning til snyrtingar

    Samkeppnishæfur eða að líða vel

    Það að líða vel er ekki mikilvægur þáttur í húðumhirðu karlmanna (ennþá). Karlmenn eru hvattir til að fylgja þeirri línu sem vinnufélagar og vinir fylgja. Samkvæmt rannsókn Beiersdorf finnst meira en 65% þýskra karlmanna þeir meira aðlaðandi og meira en helmingur þeirra hefur meira sjálfstraust þegar þeir nota húðumönnunar vörur.

  • Sérkenni karlmannshúðar

    Eru karlmenn með þykkari húð

    Efsta lag húðarinnar á karlmönnum er í raun 15-20% þykkara en á konum, og það inniheldur líka meira kollagen. Þar sem uppbygging húð þeirra er stinnari er hún betur vörð gegn skaðlegum geislum sólarinnar og öðrum slæmum umhverfisáhrifum. Þess vegna þurfa karlmenn minna af mýkjandi kremum en meira af rakagefandi kremum en konur. 

  • Húð karlmanna um allan heim

    Kröfur til húðumönnunar eru ólíkar milli landa

    Mismunandi þarfir ólíkra þjóðerna hafa mikil áhrif á vöruþróun. Margir franskir karlmenn hafa þurra húð sem hefur tilhneygingu til að vera óhrein(bólótt). Karlmenn í Rússlandi eru þeir karlmenn sem eru með hvað viðkvæmasta húð. Helmingur karlmanna í Kína þurfa vörur fyrir feita húð.

  • Fljótlegt og áhrifaríkt

    Það sem karlmenn raunverulega vilja

    Konur elska að hugsa um húð sína. Karlmönnum finnst það óþægilegt. Þeir vilja vörur sem er fljótlegt að nota og sýna árangur strax. Beiersdorf komst að þessum niðurstöðum í fjöldamörgum rannsóknum, svo NIVEA MEN fókusa á að hanna vörur sem eru eins fljótlegar í notkun og áhrifaríkar og mögulegt er.

    Farið á NIVEAMEN.se
  • Staðreindir um húðvörumarkaðinn

    Karlmenn í baðherberginu

    Staðreindir um húðvörumarkaðinn

    Marrkaðsrannsókn sem Beiersdorf gerði gefur góða innsýn á rútínu karlmanna á baðherberginu. Breskir karlmenn eyða að jafnaði 26 mínótum daglega á baðherberginu, meðan þýskir karlmenn eyða að jafnaði 30,7 mínútum, sem er aðeins styttri tími en ítalskir menn eyða á baðinu. Snyrtivörumarkaðurinn fyrir karlmenn endurspeglar mikilvægi húðumönnunar fyrir menn. Á undanförnum árum hefur þessi markaður stækkaðað meðaltali um 5%.

  • Hvatning til snyrtingar

    Samkeppnishæfur eða að líða vel

    Hvatning til snyrtingar

    Það að líða vel er ekki mikilvægur þáttur í húðumhirðu karlmanna (ennþá). Karlmenn eru hvattir til að fylgja þeirri línu sem vinnufélagar og vinir fylgja. Samkvæmt rannsókn Beiersdorf finnst meira en 65% þýskra karlmanna þeir meira aðlaðandi og meira en helmingur þeirra hefur meira sjálfstraust þegar þeir nota húðumönnunar vörur.

  • Sérkenni karlmannshúðar

    Eru karlmenn með þykkari húð

    Sérkenni karlmannshúðar

    Efsta lag húðarinnar á karlmönnum er í raun 15-20% þykkara en á konum, og það inniheldur líka meira kollagen. Þar sem uppbygging húð þeirra er stinnari er hún betur vörð gegn skaðlegum geislum sólarinnar og öðrum slæmum umhverfisáhrifum. Þess vegna þurfa karlmenn minna af mýkjandi kremum en meira af rakagefandi kremum en konur. 

  • Húð karlmanna um allan heim

    Kröfur til húðumönnunar eru ólíkar milli landa

    Húð karlmanna um allan heim

    Mismunandi þarfir ólíkra þjóðerna hafa mikil áhrif á vöruþróun. Margir franskir karlmenn hafa þurra húð sem hefur tilhneygingu til að vera óhrein(bólótt). Karlmenn í Rússlandi eru þeir karlmenn sem eru með hvað viðkvæmasta húð. Helmingur karlmanna í Kína þurfa vörur fyrir feita húð.

  • Fljótlegt og áhrifaríkt

    Það sem karlmenn raunverulega vilja

    Fljótlegt og áhrifaríkt

    Konur elska að hugsa um húð sína. Karlmönnum finnst það óþægilegt. Þeir vilja vörur sem er fljótlegt að nota og sýna árangur strax. Beiersdorf komst að þessum niðurstöðum í fjöldamörgum rannsóknum, svo NIVEA MEN fókusa á að hanna vörur sem eru eins fljótlegar í notkun og áhrifaríkar og mögulegt er.

    Farið á NIVEAMEN.se