Vörur Beiersdorf eru vinsælar um allan heim af því að neytendur treysta okkur.Til að auka enn frekar traust okkar þá höfum við fjárfest verulega í rannsóknum á húðsjúkdómum og nýjustu tækni, greinum alþjóðlegar stefnur sem og það sem er að gerast í okkar nær umhverfi ásamt því að samræma alþjóðlega vörumerkjaímynd okkar.
Vörumerki Beiersdorf sameina alþjóðlegar stefnur og svæðisbundnar þarfir neytenda af því að engir tveir markaðir eru eins og húðumönnunarþarfir neytenda ansi mismunandi milli heimsálfa. Við framkvæmum viðamiklar neytendakannanir og rekum húð rannsóknarsetur til að vera eins nálægt neytendum okkar og mögulegt er.
Einn af drifkröftum alþjóðlegs árangurs okkar er frumkvöðlahæfni okkar. Vörurannsóknir okkar og þróun hefur alltaf verið eitt af lykilhlutverkum innann Beiersdorf. Mikið af útkomum rannsókna okkar og þróunarverkefnum, eins og uppgötvunin NIVEA Creme dósin, sem olli byltingu í húðumönnun árið 1911, hafa hjálpað okkur að setja alþjóðlega staðla.